Chuyên nghiệp quá trình chăm sóc khách hàng bằng bộ đôi giải pháp điện toán đám mây của BizFly Cloud

1025
20-12-2019
Chuyên nghiệp quá trình chăm sóc khách hàng bằng bộ đôi giải pháp điện toán đám mây của BizFly Cloud

Việc "được nói chuyện" trực tiếp với người thật thông qua điện thoại vẫn là lựa chọn của rất nhiều khách hàng, bởi họ tin rằng chỉ khi giao tiếp trực tiếp bằng lời nói, các vấn đề mới được giải quyết triệt để hơn. Bizfly Cloud sẽ giúp giải quyết được các vấn đề liên quan đến dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Khách hàng hài lòng, từ đó doanh nghiệp có thể hoàn thành mục tiêu lấy được lòng trung thành từ các khách hàng của mình.

Nhưng trên thực tế, doanh nghiệp thường gặp phải nhiều khó khăn trong quá trình giao tiếp này, có thể từ phía khách hàng hoặc đôi khi cản trở xuất phát từ chính bản thân người bán hàng. Ví dụ như nhân viên chưa đủ tinh tế hay khéo léo để có thể "chốt sale" hiệu quả. Do vậy, kho lưu trữ các cuộc gọi đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình QA của doanh nghiệp. Sử dụng giải pháp BizFly Simple Storage đồng hành cùng BizFly Call Center sẽ là bộ đôi lý tưởng cho doanh nghiệp hoàn thiện hành trình chiếm lấy trái tim khách hàng.

Giải pháp BizFly Call Center giúp doanh nghiệp nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng hướng tới mục đích tăng trưởng doanh số

Đầu tiên, BizFly Call Center giúp doanh nghiệp gây dựng niềm tin và lòng trung thành khách hàng dài lâu. Theo một nghiên cứu, 49% khách hàng bày tỏ sự e ngại khi mua hàng trực tuyến. Việc viết một email dài hoặc phải chờ đợi phản hồi quá lâu cho các thắc mắc sẽ khiến họ nản lòng. Chỉ cần một cuộc gọi tư vấn trực tiếp với đầu số chuyên nghiệp sẽ làm tăng sự tin tưởng của hàng trăm thậm chí hàng ngàn khách hàng tiềm năng.

Có thể bạn quan tâm: Call Center là gì? Tổng đài CSKH thông qua điện thoại

Trong trường hợp khách hàng gọi đến, họ chắc chắn sẽ muốn nhận được hỗ trợ từ một tư vấn viên chuyên nghiệp chứ không phải câu trả lời trong hộp thư thoại. Call center giúp người mua có thể mua hàng dễ dàng, nhanh chóng và yên tâm hơn. Có được trải nghiệm tốt khi trao đổi trong quá trình tư vấn bán hàng, giúp tăng động lực thúc đẩy họ thực hiện thêm các giao dịch mua tiếp theo và giới thiệu doanh nghiệp đến nhiều người thân hơn nữa.

Thông thường, hơn 90% khách hàng sẽ không để lại lời nhắn thoại trong khi cân nhắc mua hàng. Một Call Center sẽ điều hướng các cuộc gọi và do đó giảm thời gian chờ còn rất ngắn để đảm bảo rằng không bỏ sót bất cứ khách hàng và doanh số bán hàng tiềm năng nào. Call Center cũng giúp luồng công việc vẫn diễn ra trơn tru ngay cả khi hầu hết các tổng đài viên đang bận bởi tất cả các cuộc gọi đều có thể chuyển tiếp đến các máy trống, giảm thời gian chờ đợi của khách hàng.

Cuối cùng, sử dụng Call Center, doanh nghiệp chỉ phải trả tiền cho thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, nâng cao năng suất và hiệu quả công việc sẽ dẫn đến giảm chi phí tổng thể vì rõ ràng doanh nghiệp cần ít thời gian và nguồn lực hơn để quản lý dịch vụ khách hàng. Tích hợp với CRM, ghi trực tiếp tất cả hoạt động gọi quan trọng vào phần mềm sẽ tăng cường khả năng quản lý khách hàng tiềm năng và theo dõi được thời gian lý tưởng để gọi cho khách hàng.

Giải pháp BizFly Simple Storage giúp lưu trữ và quản lý dữ liệu các cuộc gọi, góp phần tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp

Trong quá trình khách hàng gọi tới hoặc doanh nghiệp chủ động gọi điện cho khách hàng, việc duy trì và "lấy lòng" khách hàng phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng nội dung của cuộc gọi. Vậy doanh nghiệp kiểm soát chất lượng cuộc gọi giữa nhân viên tổng đài và khách hàng bằng cách nào? QA (Quality Assurance) chính là bộ phận chịu trách nhiệm cho nhiệm vụ này, và việc lưu trữ các dữ liệu về cuộc gọi đóng vai trò cốt lõi trong quy trình kiểm soát này. 

Sử dụng giải pháp Cloud Storage như BizFly Simple Storage giúp doanh nghiệp không cần phải mở rộng không gian lưu trữ một cách thủ công khi số lượng cuộc gọi tăng lên. Theo thời gian, doanh nghiệp phát triển, lượng khách hàng tăng dần lên đồng nghĩa với dung lượng các bản ghi cuộc gọi cũng tích lũy thành kho dữ liệu khổng lồ. 

Không những cung cấp khả năng lưu trữ không giới hạn, Cloud Storage còn nâng cao khả năng bảo vệ dữ liệu lên mức cao nhất. Tính năng life cycle của Cloud Storage giúp doanh nghiệp linh hoạt hơn trong việc giữ và xóa dữ liệu định kỳ theo mong muốn.

Tất cả các tính năng của BizFly Simple Storage sẽ giúp doanh nghiệp giải phóng nguồn lực khỏi các công việc tích hợp, xây dựng, bảo trì, quản lý… hệ thống lưu trữ phức tạp đòi hỏi tính chuyên môn cao. Điều này giúp doanh nghiệp tối ưu được hiệu quả về chi phí mà vẫn nâng cao năng suất và kết quả trong hoạt động chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

BizFly Call Center và BizFly Simple Storage là các giải pháp công nghệ thuộc hệ sinh thái BizFly Cloud, được vận hành bởi VCCorp - Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ và truyền thông. Bằng nhiều năm kinh nghiệm hợp tác với các đối tác lớn trong và ngoài nước như Topica, VTV, Adayroi, Fahasa, 7-eleven, Ahamove…, BizFly Cloud có khả năng giúp doanh nghiệp chuyên nghiệp quá trình chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả và tiết kiệm tại đây.

Hotline hỗ trợ: 024 7302 8888/ 028 7302 8888

Theo Bizfly Cloud chia sẻ

>> Có thể bạn quan tâm: Chiến lược Multi-cloud: Ưu, nhược điểm và mẹo hay

SHARE